Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách giữ gìn màu sắc của áo in hình

Bạn đang sở hữu trong tay một chiếc áo đồng phục lớp, đồng phục công ty đẹp mắt nhưng bạn không hiểu vì sao chiếc áo của mình lại nhanh bị bai màu hay hình in áo đồng phục bị bong tróc. Nguyên nhân là do bạn chưa biết cách bảo quản áo đúng cách ngay từ khi mới bắt đầu sử dụng. Vì thế, đây là lúc bạn cần đọc ngay bài viết dưới đây của inthuyduong.com nhé.
Giữ màu mực in áo đồng phục bằng cách nào
Thông thường, màu nhuộm và mực in áo thường phải để ở nhiệt độ thường phải khoảng một tuần mới khô hoàn toàn. Song, các nhà sản xuất thường giao hàng sớm nhất có thể sau khi in xong. Do vậy mà màu áo và các hình in nhiều khi còn chưa kịp khô hẳn và dễ bị dính cũng như bị loang màu.
Vì thế, sau khi nhận áo tuyệt đối bạn không giặt liền mà tốt nhất nên phơi chúng dưới nắng to khoảng một ngày. Bạn cần phơi mặt phải của áo ra ngoài để mực in áo đồng phục khô nhanh, bám chặt vào sợi vải để chúng không bị nhòe hay biến dạng. Nếu khi bạn sờ và cảm thấy hình in đã khô thì bạn hãy lộn áo phơi mặt trái để tránh làm bạc màu hình in cũng như giúp màu nhuộm được bền hơn.
in-ao-dong-phuc
Chú ý ngay từ lần giặt áo đầu tiên
Việc giặt áo lần đầu rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màu cũng như mực in nếu bạn không tuân thủ đúng cách. Nếu áo tương đối sạch thì bạn nên giặt với nước mát là tốt nhất, không nên dùng bột giặt. Nếu có dùng thì chỉ cho một lượng nhỏ bột giặt vào nước khuấy đều cho nổi bọt và giặt nhanh. Tiếp đó, phơi áo dưới ánh nắng vừa phải và khi áo vừa khô thì nên cất sớm, tránh để lâu làm vải thun bị mục và bạc màu. Một lưu ý khác là khi phơi áo, bạn nhớ đừng vắt áo mạnh tay vì sẽ làm chất liệu thun may áo đồng phục bị nhão, mất độ đàn hồi vốn có. Nên vắt áo theo ngang của móc để áo không bị chảy xệ làm tăng chiều dài áo và dãn cầu vai trông mất giá trị thẩm mỹ.
in-ao-dong-phuc-5
Cách giữ gìn màu sắc của áo in hình Ở những lần giặt sau thì bạn có thể giặt với bột giặt như các loại áo bình thường. Và hãy nhớ giặt riêng đồng phục có màu với quần áo màu trắng và các loại quần áo phai màu khác nhé vì nếu không trang phục màu trắng của bạn sẽ loang lổ màu sắc đó. Cuối cùng, bạn không nên gấp phần hình in áo đồng phục vào nhau nhé. Vì việc này sẽ làm chúng dễ bị dính lại với nhau và làm biến dạng.
Sau khi mặc áo, không nên để lâu mới giặt vì mồ hôi trong áo sẽ làm xuất hiện những vết loang và dễ bị những nốt “châm kim”.
Hy vọng với những mẹo nhỏ đơn giản trên, bạn sẽ bảo quản áo đồng phục của mình đúng cách và giữ chúng mới thật lâu. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục, hãy liên hệ với inthuyduong.com để được tư vấn thiết kế mẫu và chất liệu cũng như kỹ thuật in phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất nhé.
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 86 Ngõ 337 Đường định công -Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoại: 0904311837- 0904113526
  • Fax: (84.4)3 5626 539
  • Email: inthuyduong2010@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét