Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chọn chất liệu cho lá cờ tốt

Chọn chất liệu cho lá cờ tốt Trong mỗi buổi khai mạc, hội thảo,… không thể thiếu được hình ảnh của những chiếc lá cờ lưu niệm được bởi nó mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, là vật lưu giữ kỷ niệm khi giao lưu hay để trao tặng, khen thưởng, động viên các đơn vị, tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi, hội diễn hay các hoạt động phong trào của đoàn thể.  Vì thế mà hiện nay có rất nhiều địa chỉ may in cờ lưu niệm tuy nhiên làm sao để chọn mẫu cờ lưu niệm đẹp, chất lượng tốt nhất, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của inthuyduong.com nhé.
Chọn chất liệu cho lá cờ
Bởi cờ lưu niệm mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và được trao tặng trước sự chứng kiến của rất nhiều người nên bạn cần chú ý đến chất lượng của lá cờ bởi nó như thay cho những lời chúc tụng, ca ngợi, sự ghi nhận công sức thành quả của bạn tới những đơn vị hay cá nhân được nhận.
Khi chọn chất liệu để làm cờ bạn hãy chọn những loại vải phi bóng, vải dù với hàm lượng poly lớn để đảm bảo chất lượng, hài hòa giữa màu sắc chủ đạo với màu in trên cờ. Nếu bạn chọn những loại vải thun có giá thành rể nhưng sẽ rất dễ bị nhăn, không mịn sẽ làm những logo, biểu tượng được in trên cờ bị nhăn và co gãy mất giá trị thẩm mỹ.
Chọn kỹ thuật in cờ
Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện đại, có rất nhiều kỹ thuật in cờ lưu niệm mà bạn có thể lựa chọn như in lụa, in hóa chất không độc hại mà vẫn giữ được màu nước hay kỹ thuật in chuyển nhiệt công nghệ cao với máy in hiện đại. Tùy vào nhu cầu sử dụng và mức kinh phí đầu tư mà bạn có thể chọn kỹ thuật in cờ phù hợp nhất.
chon-chat-lieu-cho-la-co-tot
Tuy nhiên, trong ba kỹ thuật này, kỹ thuật in chuyển nhiệt công nghệ cao chuyển nhiệt được cho là chất lượng và hiệu quả nhất bởi mực in sẽ không bay màu, bị lem hay bị nứt như những kỹ thuật khác, giúp mang lại cho bạn những lá cờ lưu niệm có giá trị thẩm mỹ và độ bền cao.
Chọn mẫu cờ theo tiêu chuẩn
Với mỗi một mẫu cờ sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau, bạn có thể chọn mẫu cờ tam giác, cờ hình bầu hay hình gốc bẹt, hình chữ nhật,…sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu là cờ tam giác thì tiêu chuẩn: 20cm x 35c
Nếu là cờ có hình bầu: 30cm x 45cm
Còn là cờ hình chữ nhật: 30cm x 45cm
Nếu là cờ gốc bẹt: 30cm x 45cm
Chọn màu cờ
Tùy từng lĩnh vực sẽ có những màu cờ khác nhau, cờ sử dụng trong các hội thảo một kiểu, văn hóa văn nghệ một kiểu, hay ở các giải thi đấu sẽ mang một màu cờ khác, bạn có thể cung cấp thông tin về nhu cầu của mình để các cơ sở may in cờ lưu niệm tư vấn chuẩn xác nhất. Tùy theo chất lượng may in mà các màu sắc tại từng cơ sở cũng sẽ khác nhau, ví dụ cùng màu đỏ nhưng sẽ có những lá cờ mang màu đỏ tươi, màu đỏ sẫm hay màu đỏ mận…tuy nhiên, bạn phải chọn màu sắc sao cho phù hợp với chi tiết đặc trưng về lĩnh vực đồng thời tăng tính thẩm mỹ của lá cờ.
chon-chat-lieu-cho-la-co-tot-1
Điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải tìm đến một địa chỉ chuyên may in cờ chất lượng có uy tín như Xưởng may In Thùy Dương để được tư vấn những mẫu cờ lưu niệm đẹp nhất hay đặt may theo yêu cầu, ý muốn của bạn. Ngoài ra, tại In Thùy Dương, bạn còn có thể in áo theo yêu cầu hay may áo đồng phục chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với mức giá có thể coi là rẻ nhất thị trường.
Thông tin liên hệ In Thùy Dương
  • Địa chỉ: Số 86 Ngõ 337 Đường định công -Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoại: 0904311837- 0904113526
  • Fax: (84.4)3 5626 539
  • Email: inthuyduong2010@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét