Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Vai trò của quần áo bảo hộ lao động

Hiện nay, bên cạnh chất lượng và hiệu quả công việc đạt được trong ngành công nghiệp, xây dựng thì sự an toàn của công nhân cũng luôn là tiêu chí mà các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Vì thế, quần áo bảo hộ lao động trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
- Thứ nhất, quần áo bảo hộ lao động có vai trò bảo vệ sự an toàn trong quá trình làm việc cho công nhân. Không phải chỉ được sử dụng trong những ngành, lĩnh vực công nghiệp, chế biến, xây dựng,..thường hay xảy ra tai nạn lao động nguy hiểm mà ngày nay, hầu hết mọi ngành nghề đều đòi hỏi và bắt buộc phải có quần áo bảo hộ lao động. Với bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng, phù hợp nhất với tính chất công việc, sẽ giúp ngăn cản những tác động, những ảnh hưởng không tốt từ môi trường làm việc tới cơ thể và sức khỏe của người lao động.
- Thứ hai, tạo được sự an tâm của người lao động: vì có quần áo bảo hộ lao động mà người công nhân sẽ cảm thấy an toàn hơn khi làm việc, điều này đồng nghĩ với việc họ sẽ thấy thoải mái và tự tin hơn dẫn tới tới năng suất làm việc được cải thiện rõ ràng và mang lại hiệu quả cao hơn.
vai-tro-cua-quan-ao-bao-ho-lao-ong-1
- Thứ ba, quần áo bảo hộ lao động chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty, khi mọi người nhìn vào sẽ đánh giá công ty bạn là môi trường làm việc rất tốt, luôn quan tâm tới sức khỏe và sự an toàn của công nhân và từ đó họ sẽ đánh giá công ty bạn là một công ty chất lượng sẽ tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt và an toàn.
Tiêu chí đánh giá quần áo bảo hộ lao động chất lượng
Đồng phục bảo hộ lao động đòi hỏi phải đạt chất lượng cao, được làm từ chất liệu vải phù hợp nhất để có thể tránh hoặc giảm thiểu các yếu tố nguy hại cho người lao động như tia lửa điện, tia lửa hàn, hóa chất văng bắn, tia UV…hay những tổn thương có thể xảy ra do sơ xuất khi lao động.
Chất vải sử dụng để tạo nên quần áo bảo hộ lao động rất đa dạng tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng đặc biệt là môi trường làm việc. Đơn giản nếu bạn chỉ dùng quần áo bảo hộ lao đông để tránh các tác nhân như bụi bẩn, dầu mỡ thông thường thì có thể sử dụng các loại vải như kaki, vải 100% cotton, vải bay, vải lon…
vai-tro-cua-quan-ao-bao-ho-lao-ong
Tuy nhiên nếu làm việc trong môi trường nguy hiểm hơn thường xuyên phải tiếp xúc với các chất, các tia độc hại thì bạn phải chọn may áo đồng phục bảo hộ bằng các loại vải cao cấp chuyên dụng như vải cách nhiệt, vải chống cháy chậm, vải chống tia UV, vải chống hóa chất để đảm bảo an toàn nhất cho người lao động.
Bên cạnh đó, quần áo bảo hộ lao động phải tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người mặc khi thực hiện công việc hằng ngày và thiết kế cũng phải đẹp mắt, kết hợp hài hòa bộ quần áo, mũ, găng tay hay giày bảo hộ lao động có in logo, tên doanh nghiệp để tạo nên sự đồng bộ về thương hiệu, vừa khiến cho công nhân có thể tự tin hơn khi mặc, đồng thời cũng thể hiện được bộ mặt, sự chuyên nghiệp của công ty bạn với những người bên ngoài.
Nếu bạn đang có nhu cầu may và in quần áo bảo hộ lao động chất lượng tốt mẫu mã đẹp với mức giá rẻ đảm bảo độ an toàn cao nhất cho công nhân của mình, hãy liên hệ ngay với Xưởng may In Thùy Dương qua website inthuyduong.com hoặc đến trực tiếp xưởng để được tư vấn.
Thông tin liên hệ In Thùy Dương
Địa chỉ: Số 86 Ngõ 337 Đường định công -Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0904311837- 0904113526
Email: inthuyduong2010@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét