Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm chọn cờ chất lượng cao

rong một chương trình sự kiện hay giải đấu thể thao thì in cờ lưu niệm luôn có ý nghĩa lớn thể hiện một thông điệp chúc mừng nào đó vì thế mà các địa chỉ in cờ lưu niệm giá rẻ liên tục mở ra.

Cờ lưu niệm – phương thức truyền tải thông điệp độc đáo
Kinh nghiệm chọn cờ chất lượng cao Bạn đã từng đến các chương trình sự kiện lớn như lễ trao giải, tôn vinh… và thấy những chiếc cờ in hình logo hoặc hình thù, hoa văn độc đáo chưa? Hay đơn giản trên những chiếc cờ có một dòng chữ nào đấy mà thường thì chỉ có những người tổ chức, tham gia sự kiện mới hiểu hết ý nghĩa của dòng thông điệp đó. Người ta gọi chung là những chiếc cờ lưu niệm. In cờ lưu niệm phục vụ cho sự kiện cũng giống như một phương thức truyền thông mới khá hiệu quả hiện nay.
in cờ lưu niệm
Địa chỉ in cờ lưu niệm giá rẻ tại Hà Nội
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm dịch vụ in cờ lưu niệm phục vụ cho sự kiện, trao giải, giải đấu thể thao. Trong đó, Hà Nội là một trong những thị trường sôi động nhất và làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ in cờ lưu niệm giá rẻ tại Hà Nội thì bạn cần chú ý những điều sau:
Lựa chọn địa điểm gần nhất: địa điểm gần có rất nhiều thuận lợi về lâu dài khi bạn đặt thiết kế theo yêu cầu cũng như tốc độ nhận hàng cũng nhanh hơn.
kinh-nghiem-chon-co-chat-luong-cao-1
Địa chỉ quen: cách tốt nhất để đặt in cờ lưu niệm vừa đảm bảo uy tín lại dễ dàng thương lượng chi phí là đến những cửa hàng quen đã từng đặt trước đó bởi hàng ngày có rất nhiều cơ sở in mở ra nếu tốn thời gian tìm hiểu rồi phải đặt hàng thử số lượng nhỏ là điều không cần thiết.
Giá thành: bạn nên so sánh giá giữa các địa chỉ in cờ lưu niệm một cách tổng quan nhất xem gói dịch vụ đã bao gồm công thiết kế chưa, có mất phí vận chuyển hay không, khuyến mại ra sao, chất lượng như thế nào… Nhiều địa điểm mặc dù giá dịch vụ in cao nhưng lại có chất lượng in tốt cùng những khuyến mại, chiết khấu lớn cho đơn hàng số lượng nhiều có khi tính ra lại rẻ hơn rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ giá dịch vụ thấp mà chẳng có khuyến mãi gì.
Như vậy, để lựa chọn được địa chỉ in cờ lưu niệm giá rẻ tại Hà Nội bạn cần tối ưu chi phí từ khâu vận chuyển, công thiết kế cho đến thương lượng giá chiết khấu số lượng lớn… Đây là một quá trình chọn lọc khá vất vả nhưng sẽ lựa được một cửa hàng uy tín, giá rẻ nhất để phục vụ lâu dài cho các sự kiện tiếp sau đó.
Thông tin liên hệ In Thùy Dương
Địa chỉ: Số 86 Ngõ 337 Đường định công -Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0904311837- 0904113526
Email: inthuyduong2010@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét