Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Địa chỉ in cờ lưu niệm chất lượng cao cấp

Địa chỉ in cờ lưu niệm chất lượng cao cấp Cờ lưu niệm được thiết kế để trao tặng, khen thưởng, động viên các đơn vị, tập thể, cá nhân xuất sắc trong các cuộc thi, hội diễn văn nghệ hay các hoạt động phong trào của đoàn thể. Cờ lưu niệm mang những ý nghĩa tinh thần sâu sắc, góp phần làm cho các hoạt động phong trào trở nên ý nghĩa và chuyên nghiệp hơn. Sau đây inthuyduong.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại cờ lưu niệm để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất khi quyết định may in cờ lưu niệm.
1. Phân loại cờ lưu niệm theo mẫu mã, kiểu dáng
Cờ lưu niệm trên thị trường hiện nay khá đa dạng, mỗi mẫu cờ được thiết kế theo những kiểu dáng riêng biệt nhằm mang lại những ý nghĩa riêng và được dùng trong nhữn mục đích, nhữn hoàn cảnh khác nhau. Nhìn chung cờ lưu niệm được phân làm 4 loại:
Cờ lưu niệm lá Đề: Là lá cờ có hình dạng tương tự như hình của chiếc lá bồ đề với phần đuôi nhọn.
Cờ lưu niệm hình chữ Nhật: Đây là những lá cờ lưu niệm có dạng hình chữ nhật với cán nằm ở chiều dài của lá cờ.
Cờ lưu niệm hình tam Giác: Lá cờ có hình tam giác cân.
Cờ lưu niệm hình đuôi Bầu: Là lá cờ có đuôi bầu tròn ở phần bụng.
Trong đó, hầu hết khách hàng thường chọn mua mà may in cờ lưu niệm hình lá đề vì nó kiểu dáng gọn, thiết kế đẹp cũng như mức độ phổ biến rộng rãi.
in-co-luu-niem-2
2. Phân loại cờ lưu niệm theo kích thước
Tùy theo mục đích sử dụng, quy mô cuộc thi cũng như mẫu cờ lưu niệm, mà bạn nên chọn kích thước cờ cho phù hợp nhất:
Kích thước 20 x 30 cm: phù hợp với mẫu cờ lưu niệm hình tam giác
Kích thước 30 x 40 cm: phù hợp với những mẫu cờ lưu niệm mang hình bầu, hình lá đề
Kích thước 40 x 60 cm: phù hợp với mẫu cờ lưu niệm hình chữ nhật.
3. Phân loại cờ lưu niệm theo kỹ thuật in
Có 2 kỹ thuật in cờ lưu niệm phổ biến trên thịt trường hiện nay đó chính đó là kỹ thuật in lụa và in kỹ thuật số.
Kỹ thuật in lụa: Áp dụng với những lá cờ có nội dung in đơn giản, ít chi tiết và in hàng loạt với số lượng nhiều. Ưu điểm của kỹ thuật in này là giá rẻ nếu in số lượng lớn.
Kỹ thuật in kỹ thuật số: Với kỹ thuật in hiện đại này, cờ lưu niệm sẽ được in bằng kỹ thuật chuyển nhiệt chất lượng cao, có thể in hình ảnh phức tạp, với màu sắc sắc nét, nội dung in không giới hạn và in được cả màu chuyển sắc. Kỹ thuật in này áp dụng đối với những mẫu cờ yêu cầu chính xác tuyệt đối về nội dung. Vì chi phí cao nên chủ yếu dùng khi in với số lượng ít.
in-co-luu-niem-3
4. Địa chỉ in cờ lưu niệm chất lượng
Nhằm đáp ứng nhu cầu in cờ lưu niệm đa dạng của khách hàng, rất nhiều địa chỉ, xưởng in cờ đã ra đời, tuy nhiên để có thể sở hữu được những mẫu cờ đẹp nhất, chất lượng in tốt nhất thì bạn phải lựa chọn những địa chỉ uy tín có thương hiệu và được khách hàng đánh giá cao. Xưởng may In Thùy Dương là gợi ý hoàn hảo để bạn tham khảo, nơi đây chuyên nhận may in những mẫu cờ lưu niệm đẹp nhất theo yêu cầu, ý muốn của bạn. Ngoài ra, tại In Thùy Dương, bạn còn có thể may áo đồng phục hay in áo theo yêu cầu chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với mức giá có thể coi là rẻ nhất thị trường hiện nay.
Thông tin liên hệ In Thùy Dương
  • Địa chỉ: Số 86 Ngõ 337 Đường định công -Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoại: 0904311837- 0904113526
  • Fax: (84.4)3 5626 539
  • Email: inthuyduong2010@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét